Tin tức

TOP 22 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN NỮ FORM RỘNG SIÊU ĐỈNH

by Huyền Nguyễn on Jun 02, 2023

TOP 22 CÁCH PHỐI QUẦN JEAN NỮ FORM RỘNG SIÊU ĐỈNH

Quần jean nữ form rộng đã trở thành item thời trang không thể thiếu của nàng trong những năm gần đây. Chúng được ưa chuộng bởi có thể giúp nàng hack dáng, cải thiện cách ăn mặc hoàn hảo hơn. Hãy cùng Jemcloset.com tìm hiểu cách phối đồ cùng jean nữ form rộng để trở thành cô nàng xinh đẹp nhé.

Tips mix đồ với quần jean nữa form rộng

Cách phối quần jean form rộng


Các loại quần jean nữ form rộng phổ biến

Với tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, quần jean nữ form rộng trở thành món đồ Must – Have trong tủ đồ của nàng. Năm 2023 các nhà thiết kế có xu hướng về kiểu dáng và hoạ tiết kiểu thập niên 70-90. Giúp tạo nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung.


Quần jean nữ form rộng dáng loe

Còn có tên gọi khác là quần ống chuông – jean flare, rất thịnh hành ở những năm thập niên 70. Thời trang lúc bấy giờ thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng với chất liệu nhẹ nhàng. Màu sắc hoang dại của cỏ cây, một chút bụi bụi và có gì đó lập dị. Phong cách này, thoạt đầu không được hưởng ứng nhưng sau một thời gian nó trở thành hiện tượng trong suốt một thập niên.

Trong những năm 90, quần jean form nữ rộng dáng loe không còn ở thời hoàng kim, thay vào đó là những chiếc quần có thiết kế ống nhỏ hơn.

Những năm gần đây chiếc quần jean này được lăng xê trở thành bảo bối giúp đôi chân thon gọn. Được thiết kế để vừa tôn dáng vừa khoe trọn đường cong, đây được xem là chiếc quần mà các nàng nhất định phải sở hữu. Phần hông ôm nhẹ giúp vòng 3 trở nên căng tròn, đầy đặn hơn. Ống rộng và loe dần dần đến gót chân, giúp chân trông dài và bắp đùi thon hơn. Item hoàn hảo che được khuyết điểm đùi to, chân ngắn cho nàng.

Mời bạn tham khảo: Tips mix đồ với quần jean nữ ống rộng hack chiều cao cực đỉnh

Quần jean nữ form rộng dáng loe

Quần jean nữ form rộng dáng loe


Quần jean nữ form rộng dáng suông

Xuất hiện từ thế kỷ XIX và là biểu tượng cho sự tự do và chủ nghĩa cá nhân của tầng lớp phương Tây, quần jean nữ form rộng luôn được các tín đồ ưa chuộng bởi công năng và sự tiện dụng của chúng. Quần jean ống rộng là một kiểu quần phổ biến có đường bao chân rộng hơn so với quần jean truyền thống. Chúng thường có thiết kế cạp cao từ eo, form rộng từ đầu gối đến mắt cá chân. Kiểu dáng này đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước, gần đây lại trở lại trong thế giới thời trang với những họa tiết phá cách, hoặc cắt xẻ táo bạo. Độ rộng ở toàn bộ phần ống chân tạo cảm giác thoải mái và dễ vận động hơn. Những chiếc quần này thường có độ rộng ống tối thiểu từ 50cm và có thể rộng lên đến gần 130cm.

Chúng được biết đến như một item thời trang vượt thời gian bởi thiết kế phù hợp với đa dạng dáng người. Form dáng oversize thoải mái, quần jean ống rộng như một item kết hợp giữa baggy và quần ống rộng quá khổ. Từ sau sự bùng nổ của văn hóa hip hop những năm 1990, quần jean nữ form rộng dáng suông đã trở thành một trong những item cổ điển được ưa chuộng.

Quần jean nữ form rộng dáng xuông

Quần jean nữ form rộng dáng suông


Quần jean nữ form rộng dáng đứng

Quần này còn có tên gọi là quần culottes, độ dài đến mắt cá chân, ống suông rộng, giúp nàng mặc cả ngày vẫn rất thoải mái. Có độ rộng ở toàn bộ phần ống chân tạo cảm giác thoải mái và dễ vận động hơn. Những chiếc quần này thường có độ rộng lai ống tối thiểu từ 50cm và có thể rộng lên đến gần 130cm.
Quần culottes để trở thành một trong những items được yêu thích trong một thời gian khá dài. Vào những năm 1900, quần form rộng dáng đứng là trang phục dành cho phái mạnh vì vào thời kỳ đó trang phục quy chuẩn dành cho nữ vẫn là váy liền. Vào những năm 1902 quần culottes được phái nữ sử dụng rộng rãi. Vào những năm 1950 quần này được lăng xê bởi hãng thời trang Christian Dior, kể từ đó đây trở thành chiếc quần yêu thích không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của các tín đồ thời trang.

Mời bạn tham khảo: Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng cực khủng trong trang phục lạ

Quần jean nữ form rộng dáng đứng

Quần jean nữ form rộng dáng đứng


Quần jean nữ form rộng ống bó

Đây là loại quần jean có dáng rộng ở đùi và hông nhưng hẹp lại ở mắt cá, tạo nên một phong cách năng động và trẻ trung. Quần ống bó hay còn được gọi là quần ống túm, quần baggy rất phổ biến trong phong cách thời trang của giới trẻ hiện nay. Vào những năm 1990, quần jean form nữ ống bó nổi lên từ văn hoá thời trang hip hop. Được các nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập thời trang và nhanh chóng trở thành item hot. Nhờ tính ứng dụng cao và thoải mái phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi chơi đến thể thao nên trở thành phong cách được ưa chuộng những năm gần đây.

Quần jean nữ form rộng ống bó

Quần jean nữ form rộng ống bó


22 cách phối đồ cùng quần jean nữ form rộng

Phối với áo thun

Áo thun là món đồ không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào, đây là sự kết hợp đơn giản và tiện lợi nhất nhưng vẫn mang nét năng động, trẻ trung. Hãy chọn những chiếc áo thun form rộng để tạo sự thoải mái. Nàng cũng có thể chọn áo thun dáng ôm với quần jean form rộng sẽ khoe trọn 3 vòng chuẩn đẹp. Kết hợp với giày cao gót bạn sẽ trở thành cô nàng đầy sức sống.

Phối cùng áo thun

Phối với áo croptop

Nếu nàng muốn tôn lên vòng 2, hãy kết hợp cùng croptop cùng một đôi sneaker sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật. Outfit này phù hợp cho những ngày hè khi đi chơi hoặc đi học.

Phối với blazer

Cách phối đồ với quần jean nữ form rộng này đặc biệt phù hợp với các nàng công sở. Outfit này vừa trẻ trung vừa lịch sự lại rất hiện đại, hãy kết hợp cùng một đôi boot để tạo thêm điểm nhấn.

Phối với áo khoác bomber

Hãy chọn cho mình những chiếc bomber vừa người, sự kết hợp này mang nét cổ điển và hiện đại tạo nên cá tính cho nàng. Còn gì bằng khi outfit này kết hợp cùng một đôi thể thao cá tính.

Phối với áo len

Khi thời tiết chuyển lạnh, thì đây là thời gian lý tưởng cho những item quần jean nữ form rộng kết hợp cùng áo len lên xu hướng. Giúp bạn vừa thời trang vừa giữ ấm cơ thể vào những ngày se se lạnh. 

Phối với áo sơ mi

Sự kết hợp áo sơ mi được cho là cách phối đồ với quần jean nữ form rộng được nhiều nàng lựa chọn. Tuy set đồ này không quá mới mẻ nhưng  rất phù hợp với thời trang công sở tạo sự thanh lịch cho nàng.

Phối cùng sơ mi

 

Phối với áo khoác da

Tạo nên nét cá tính, sắc sảo và thời thượng khi quần jean nữ form rộng kết hợp cùng áo khoác da. Hãy chọn những chiếc khoác da màu đen để trông ngầu và chất chơi. Những chiếc áo da với màu nâu, trắng, đỏ cũng không kém phần cool, giúp làm mới cho phong cách của nàng.

Phối với áo cổ lọ

Những năm gần đây sự kết hợp này được các tín đồ thời trang Hàn tạo trend nhiệt tình. Chiếc áo cổ lọ đơn sắc kết hợp cùng quần ống rộng và giày cao gót cũng giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông. Không nên chọn áo cổ lọ quá cao sẽ có cảm giác mất cân đối và nặng nề.

Phối với áo sweater

Outfit này mang lại sự năng động, trẻ trung cho nàng khi đi xuống phố hay đi học. Để không làm mất dáng quần hãy chọn áo sweater không quá rộng.

Phối với áo corset

Quần jean nữ form rộng kết hợp cùng corset tạo nên nét quyến rũ, đầy phóng khoáng. Hãy mạnh dạng thử ngay cách phối này để giúp bạn khoe trọn vòng 2 thon gọn. Nếu bạn vẫn còn rụt rè và ngại khi diện áo corset hãy khoác thêm áo cardigan hờ hững bên ngoài giúp nàng tăng thêm phần nữ tính.

Phối với áo hai dây

Một phong cách nữ tính và gợi cảm, đặc biệt dành cho các nàng có bờ vai thon. Bạn có thể chọn áo hai dây mỏng hoặc bản to đều đẹp. 

Phối cùng áo hai dây

Phối với áo bra

Được nhiều sao nữ lăng xê quần jean nữ ống rộng kết hợp áo bra tạo nên vẻ sexy. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nàng để hack dáng và khoe trọn body siêu chuẩn.

Phối với áo croptop cổ chữ V

Quần jean nữ form rộng phối áo croptop cổ chữ V là một cách phối đang rất thịnh hành của tín đồ thời trang. Outfit này, vừa đơn giản vừa tôn dáng giúp nàng trở nên cá tính hơn.

Phối cùng áo trễ vai

Khoe trọn bờ vai gợi cảm cùng chiếc quần jean ống rộng phối với áo trễ vai mới lạ. Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn hãy chọn những chiếc quần tới mắt cá chân và mang giày cao gót để dễ dàng hack dáng nhé.

Phối với áo hoodie

Outfit này vừa tạo một phong cách sành điệu riêng biệt vừa giữ ấm cơ thể trong những ngày đông. Nàng nên kết hợp cùng một đôi giày vải để trông có gu hơn nhé.

Phối với áo khoác biker

Áo khoác biker phối cùng quần jean ống rộng sẽ giúp các nàng hack dáng cực đỉnh. Nàng sẽ ngầu và cá tính hơn với những chiếc biker màu đen cá tính.

Phối với áo sơ mi denim

Một cách phối đồ với quần jean khác lạ và sang chảnh mà bạn nên thử để outfit trông trend hơn. Sự kết hợp giữa denim màu sáng và quần tối màu giúp bạn tạo nên những phân khúc hoàn hảo cho cơ thể. Những nàng có vóc dáng mảnh hãy chọn cho mình những set cùng màu để trông cao hơn nhé.

Phối với áo khoác dạ

Combo quần jean nữ form rộng kết hợp với áo khoác dạ sẽ giúp nàng trông như một ngôi sao Hàn Quốc. Set đồ này được nhiều sao lựa chọn để tôn nét sang chảnh và quý phái trong các bộ phim. Chúng cũng có thể giữ ấm rất tốt trong những ngày đông.

Phối với áo sát nách

Cách phối này đặc biệt thu hút cho những nàng có bắp tay nhỏ, tạo sự năng động và tự tin. Hãy chọn cho mình những chiếc áo có hoạ tiết đơn giản và ôm sát để cơ thể trông cân đối hơn.

Phối cùng áo sát nách

Phối với áo cardigan

Nếu bạn nghĩ rằng cardigan chỉ phù hợp khi kết hợp cùng chân váy thì hãy thử kết hợp cùng quần ống rộng. Outfit này sẽ mang đến cho nàng vẻ vừa năng động, nữ tính và mềm mại.

Phối áo cổ yếm

Đi cùng với chiếc áo xinh xắn này là kiểu quần jeans nữ form rộng tạo nên vẻ ngoài ấn tượng với nét trẻ trung, cá tính. Kết hợp cùng một chiếc cổ yếm croptop sẽ giúp nàng trở nên cá tính hơn, đây là gu thời trang của những thập niên 90.

Phối với áo sơ mi voan

Item này giúp nàng công sở trở nên thanh lịch và trưởng thành. Phù hợp với các quý cô từ 30 tuổi trở lên.

Trên đây là 22 cách phối đồ cùng quần jean nữ form rộng giúp nàng hack dáng khoe được những ưu điểm trên cơ thể. Hy vọng sau bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp cho những ngày hè năng động sắp tới. Đừng quên theo dõi Jemcloset.com thường xuyên hơn để tham khảo những tips mix đồ thời thượng nhé! Trân trọng!

Leave a Comment

Your email address will not be published.