Tin tức

Top 5 shop bán quần baggy nữ đẹp chuẩn form nhất 2023

by Huyền Nguyễn on Jun 09, 2023

Top 5 shop bán quần baggy nữ đẹp chuẩn form nhất 2023

Quần baggy nữ là một mẫu quần chưa bao giờ hết hot kể từ khi xuất hiện đến nay. Bởi vậy, có không ít các shop đang bày bán mẫu quần này.

Tuy nhiên, trên thực tế không phải shop nào cũng bán đồ đẹp, chuấn form, giống ảnh. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, xu hướng mua quần áo online đang trở nên vô cùng phổ biến. Và không ít người “dở khóc, dở cười” khi đặt hàng qua mạng và nhận phải quần áo hoàn toàn không giống ảnh.

Để không gặp phải tình trạng này, mời bạn tham khảo ngay top 5 shop bán quần baggy nữ đẹp, chuẩn form nhất 2023. Bài viết được chia sẻ bởi jemcloset.com!

Cửa hàng Jemcloset

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần áo lâu năm, uy tín, chất vải cao cấp mà mức giá lại phải chăng. Thì Jemcloset sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Chúng mình có xuất phát điểm cách đây 6 năm, cụ thể là vào năm 2017. Bằng tất cả tình yêu, nhiệt huyết với thời trang, cùng với khát khao góp phần cho sự phát triển của nền thời trang nước nhà. Chúng mình đã tạo nên một Jemcloset trưởng thành, cứng cỏi như ngày hôm nay.

Đúng là, “trời không phụ lòng người”, khi chúng ta làm việc bằng cả trái tim sẽ chạm được tới trái tim của khách hàng. Cho đến nay, lượng khách hàng ủng hộ chúng mình khá đông nên đã có 2 cơ sở chính để phục vụ tất cả các bạn ghé thăm.

Sản phẩm của chúng mình sẽ có 70% là tự thiết kế và may tại xưởng của Jem. Ngoài ra, 30% còn lại sẽ là hàng nhập khẩu với sự chọn lựa kỹ càng từ phía chuyên gia thời trang của đơn vị. Đây đều là những mẫu thời trang đi đầu xu hướng, được chúng mình cập nhật thường xuyên để bắt đúng trend, đi kịp thời đại.

Bên cạnh quần baggy, chúng mình còn cung cấp các sản phẩm khác như:

  • Áo: Áo khoác, áo sơ mi, áo phông, áo blazer, áo croptop, áo sweater
  • Chân váy
  • Đầm
  • Phụ kiện
  • Yếm
  • Quần: Quần jean, quần vải

Cửa hàng Jemcloset - Shop bán quần baggy nữ đẹp hàng đầu tp.HCM

Cửa hàng Jemcloset - Shop bán quần baggy nữ đẹp hàng đầu tp.HCM

Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang lăn tăn lo rằng sản phẩm không giống trong ảnh. Vậy thì chúng mình xin cam đoan một lần nữa, tất cả các sản phẩm được đăng lên website Jemcloset.com và fanpage của chúng mình đều là hình chụp thật 100%.

Bạn có thể đến trực tiếp shop mình để trải nghiệm thực tế. Hoặc nếu bạn ở quá xa, bên mình sẽ giao hàng tận nơi, hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán để bạn có thể yên tâm.

Mọi thắc mắc, bạn hãy vui lòng liên hệ với thông tin dưới đây!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

CS1: Số 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

CS2: Số 107 Võ Oanh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Cửa hàng Eck Store 

Eck Store là shop thời trang tiếp theo chúng mình muốn gợi ý tới tất cả các bạn. Tại đây có rất nhiều các mẫu quần baggy nói riêng, cùng các mẫu quần áo thời thượng khác nói chung, đảm bảo đem đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

Đơn vị này hướng đến phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Vì vậy, nơi đây cực kỳ phù hợp dành cho các bạn nữ có phong cách thanh lịch, nữ tính.

Ngoài ra, nếu bạn có hơi mập một chút, thì cũng đừng lo nhé! Nơi đây thiết kế cả những size quần to dành riêng cho các cô nàng mũm mĩm, để giúp bạn trông gầy hơn, xinh hơn để tự tin hơn.

Mời bạn tham khảo: Quần Jean LLIG - 2988

Cửa hàng Eck Store

Cửa hàng Eck Store

Cửa hàng Veo's

Một địa chỉ bán quần baggy nữ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo, đó chính là Veo's. Các mẫu thiết kế nơi đây hướng tới sự sang trọng, kín đáo và độc lạ. Rất phù hợp dành cho các bạn nữ công sở.

Về giá thành, nơi đây bán quần áo không quá rẻ, tuy nhiên lại vô cùng phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, giá quần baggy tại Veo's sẽ được bán với giá dao động từ 400.000đ - 600.000đ.

Cửa hàng Veo's

Cửa hàng bán quần baggy nữ Zenda

Nếu như bạn yêu thích các kiểu quần baggy năng động, phong cách, được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Vậy thì mời bạn tham khảo các mẫu quần tại cửa hàng Zenda nhé!

Ngoài ra, Zenda cũng có rất nhiều các mẫu quần áo khác. Tất cả sản phẩm đều trẻ trung, năng động, phù hợp với sở thích của đa số giới trẻ hiện nay.

Mời bạn xem thêm: Quần Jean PIXEL - 2970

Cửa hàng O.jeans

Cuối cùng, shop thời trang mà Jemcloset muốn giới thiệu đến các bạn không đâu khác chính là O.jeans. Có lẽ đây là shop thời trang không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay phải không nào?

Đến với nơi đây, bạn sẽ như được lạc vào một thế giới quần jean vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu như bạn thuộc tín đồ yêu Jean, chắc chắn bạn sẽ bị đắm chìm mà không có lối ra.

Cửa hàng O.jeans

Cửa hàng O.jeans

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 5 shop bán quần baggy nữ chuẩn form, đẹp nhất 2023. Hy vọng rằng bạn sẽ rinh được những chiếc quần ưng ý về với tủ đồ của nhà mình.

Đừng quên theo dõi Jemcloset.com mỗi ngày để có thể trở thành bà hoàng thời trang nhé! Chúc các bạn online vui vẻ!

Leave a Comment

Your email address will not be published.