Tin tức

Shop quần jean nữ đẹp giá tốt nhất Hồ Chí Minh cập nhật 2023

by Huyền Nguyễn on Jun 23, 2023

Shop quần jean nữ đẹp giá tốt nhất Hồ Chí Minh cập nhật 2023

Quần jean là một trong những trang phục quen thuộc, dễ phối và dễ  mặc trong mọi dịp. Nếu bạn đang muốn tìm shop quần jean nữ chất lượng, giá tốt tại Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua những thông tin mà jemcloset.com chia sẻ dưới đây nhé!

Cách lựa chọn quần jean nữ phù hợp với dáng người

Chọn quần jean nữ cho dáng quả lê

Đây là dáng người phổ biến nhất của phụ nữ Châu Á nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng. Hầu hết trang phục quần Jeans hiện nay đều phù hợp cho dáng người này. Trong đó điển hình là quần jean skinny, quần jean ống rộng, quần jean ống loe và quần short,  quần jean ống đứng, quần jean baggy.

Trong đó dòng quần jean skinny sẽ giúp bạn khoe ra cặp đùi đẹp của mình. Tuy nhiên cũng nên hạn chế những mẫu skinny chất vải mỏng như jean giấy. Bởi chúng có thể khiến bạn trông mập mạp hơn nhiều.

Mẫu quần jean cho dáng đồng hồ cát

Người có dáng đồng hồ cát thường có đường cong đẹp, đầy đặn. Vậy nên có thể lựa chọn mọi màu quần dù sáng hay tối. Ngoài ra cũng có thể chọn dáng ôm bó sát để khoe trọn các vòng hoặc lựa chọn các quần dáng croptop để mang đến phong cách trẻ trung, quyến rũ.

Nếu thích mẫu quần jean dài,  bạn có thể xắn ống quần để cân bằng tỷ lệ trên cơ thể. Nếu là dáng quần ngắn hãy chọn cho mình những đôi giày nổi bật với thiết kế ấn tượng để tạo điểm nhấn.

Mời bạn xem thêm: Gợi ý cách phối quần jean nữ dài phù hợp cho từng dáng người

Chọn quần jean nữ cho người có dáng thấp bé

Đối với cô nàng thấp bé thì không nên chọn những chiếc quần jean ôm sát chân. Chúng sẽ gây lộ ra khuyết điểm đôi chân của bạn. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần dáng boyfriend cũng là ý tưởng khá tuyệt vời.

Đừng lo lắng rằng chiếc quần này sẽ làm thay đổi phong cách của bạn. Bạn có thể mix với một đôi giày cao gót và áo sơ mi nhìn cũng rất chất chất văn phòng. Hoặc mix cùng với giày thể thao, áo phông thì sẽ rất giống một dân phượt chuyên nghiệp.

Chọn quần jean nữ cho người có dáng thấp bé

Chọn quần jean nữ cho người có dáng thấp bé

Dáng người cao gầy chọn quần jean nữ như thế nào?

Với những cô nào cao gầy thì việc lựa chọn quần jean lại khá dễ dàng. Điều quan trọng chỉ là làm thế nào để phô hết được vẻ đẹp thân dưới của mình mà vẫn giữ được phong cách thời thượng.

Cô nàng có thể chọn dáng côn hoặc baggy tùy theo phong cách của bản thân. Ngoài ra có thể thử dáng skinny vì chúng giúp kéo dài đôi chân hơn. Nhưng nếu bạn có đôi chân hơi gầy thì có thể bỏ qua dáng quần này.

Tham khảo: Tips mix đồ với quần jean nữ ống rộng hack chiều cao cực đỉnh

Dáng người cao gầy chọn quần jean nữ như thế nào?

Dáng người cao gầy chọn quần jean nữ như thế nào?

Cách chọn quần jean nữ cho dáng người quả chuối

Người có dáng quả chuối thì phần hông, ngực, bụng gần như tương đương nhau. Nếu bạn thuộc kiểu dáng này thì có thể lựa chọn quần bò dáng palazzo, bò thụng có ống rộng, kết hợp túi phần sau mông và hông để che được khuyết điểm của mình.

Shop quần jean nữ đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm shop quần jean nữ đẹp, giá rẻ nhất HCM thì không thể bỏ qua cái tên Jemclose. Đây là thương hiệu cung cấp rất đa dạng các sản phẩm từ quần áo, đầm, chân váy, phụ kiện…  Các sản phẩm tại đây có giá thành rất ổn. Phù  hợp với thu nhập của nhiều đối tượng chị em. 

Điều đặc biệt tại Jemclose có rất đa dạng các mẫu quần jean nữ. Khách hàng đến đây sẽ được các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Đảm bảo lựa chọn dáng quần phù hợp giúp tôn dáng của mình.

Ngoài ra, các sản phẩm tại shop quần jean nữ này cũng được đổi trả theo đúng chính sách của shop. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Shop cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn tri ân khách hàng. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên ghé qua đây để có cơ hội nhận quà cũng như chọn mua những mẫu quần jean mới, đẹp và được ưa chuộng nhất  nhé.

Shop quần jean nữ đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Shop quần jean nữ đẹp giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Top quần jean nữ hot nhất 2023

Quần jean nữ cạp cao

Mẫu quần này có đặc điểm giúp tôn dáng rất tốt. Chúng giúp đôi chân dài, thon hơn. Quần jean cạp cao dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo phông đóng thung để  mang đến vẻ trẻ trung và đầy lịch sự.

Mẫu quần jean nữ phối nhiều  màu độc lạ

Nếu muốn thay đổi phong cách với một chiếc quần nhiều màu thì đây chắc chắn là mẫu phù hợp dành cho bạn. Kiểu quần này thường được các diễn viên, hot girl Hàn Quốc lựa chọn. Chúng mang nét độc đáo, cá tính. Đồng thời làm nổi bật lên mỗi lần bạn rảo bước xuống phố.

Quần jean nữ baggy

Dáng quần này nổi lên từ năm 2017 và đến nay vẫn rất hót. Một chiếc quần baggy với form rộng cũng giúp ngoại hình trở nên cân xứng, đặc biệt với những cô nàng nhỏ nhắn. 

Ngoài ra, mẫu quần này cũng dễ dàng phối hợp được với các loại áo khác nhau. Trong đó gồm áo sơ mi, thun, phông. Chúng mang đến phong cách cực đơn giản mà lại rất cuốn hút. Ngoài ra nếu kết hợp với đôi giày vans thì hẳn rất cá tính.

Quần jean nữ baggy tại shop quần jean nữ Jemclose

Quần jean nữ baggy tại shop quần jean nữ Jemclose

Mẫu quần Jean nữ ống loe vẫn đang cực hot

Nhiều người cho rằng quần loe chỉ có ở những năm 90. Tuy nhiên mẫu quần này trong những năm gần đây lại là xu hướng thời đại mới được nhiều người lựa chọn.

Kiểu quần này được thiết kế với phần trên bó sát và phần dưới loe giống đuôi cá. Chúng giúp các cô gái có thể ăn gian chiều cao đối với những cô nàng nấm lùn. Đặc biệt nó còn giúp che đi khuyết điểm chân ngắn của bạn.

Bạn có thể phối hợp quần ống loe với áo phông, áo len, áo sơ mi hoặc áo khoác. Chúng sẽ giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính của mình vừa mang nét trẻ trung riêng. 

Mẫu quần Jean nữ ống loe vẫn đang cực hot tại shop quần jean nữ jemcloset.com

Mẫu quần Jean nữ ống loe vẫn đang cực hot tại shop quần jean nữ jemcloset.com

Hy vọng với những chia sẻ trên về shop quần jean nữ, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những dáng quần jean đẹp, phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu cần tư vấn, hãy liên hệ với jemcloset.com để được tư vấn chi tiết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.