Tin tức

Tips mix đồ với quần jean nữ xu hướng 2023

by Huyền Nguyễn on May 27, 2023

Tips mix đồ với quần jean nữ xu hướng 2023

Quần Jean nữ là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng nào. Chính vì vậy, các nhà thiết kế đã rất chú trọng vào mẫu sản phẩm này, họ liên tục thay đổi phong cách, kiểu dáng, mẫu mã để có thể hợp thời, hợp tuổi.

Vậy cụ thể hiện nay mẫu quần jean nào đang là xu hướng của giới trẻ? Mix đồ với sản item này như thế nào để luôn phong cách và nổi bật? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây của Jemcloset.com. Mời bạn tham khảo!

Quần jean nữ là gì?

Quần Jean nữ thường được gọi với tên thông thường là quần bò. Về nguồn gốc, loại quần này có xuất phát điểm từ phương Tây. Ngay từ khi mới xuất hiện vào năm 1973, chúng đã trở nên vô cùng thời thượng.

Ở thời gian đầu, loại quần này được thiết kế mang màu sắc nâu. Thế nhưng theo thời gian, để phù hợp hơn với thời đại, các nhà thiết kế đã biến tấu quần bò với màu xanh đậm. Và càng ngày càng được sản xuất với những mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải khác nhau. Đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các chị em phụ nữ.

Quần jean nữ là gì?

Các kiểu quần jean nữ hot nhất hiện nay

Quần Jean nữ được sử dụng phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân biệt được các mẫu của loại quần này. Thông thường, người ta vẫn chỉ biết đến quần Jean với 2 kiểu chính đó là quần jean bó và quần jean ống xuông.

Tuy nhiên, bạn đừng bó hẹp gu thời trang của mình chỉ như thế. Hãy tham khảo những kiểu quần dưới đây để thỏa sức với đam mê thời trang bất tận nhé!

Quần jean nữ ống rộng

Chân bạn bị cong? Việc mặc quần bó sẽ càng làm khuyết điểm đó của bạn trở nên rõ ràng?

Vậy thì quần jean nữ ống rộng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với dáng quần ống đứng có thể khắc phục được khuyết điểm chân cong, chân to. 

Hơn thế nữa nó còn có thể phối được với rất nhiều kiểu áo, từ áo sơ mi đến áo phông đều rất hợp, đem lại cho bạn một phong cách giản dị, đứng đắn mà không kém phần sang trọng.

Quần jean nữ là gì?

Quần jean nữ ống suông phong cách Hàn Quốc

Bạn có bao giờ xem phim Hàn Quốc và phải thốt lên vì phong cách thời trang của họ quá đẹp không? Bạn hoàn toàn có thể ăn mặc trở nên có “gu” khi lựa chọn chiếc quần jean này. Thật đấy!

Nhìn qua có vẻ nó khá đơn giản, với gam màu trung tính như trắng, be, nâu. Thế nhưng khi mặc lên người lại tạo nên một vẻ đẹp vô cùng thanh lịch. Mẫu quần này đặc biệt phù hợp với các môi trường công sở đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc.

Quần jean nữ skinny lửng

Có thể nói, đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Là phụ nữ, đương nhiên ai cũng muốn mình cao ráo, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Thôi thì tạo hóa ban cho thế nào, mình dùng thế đó. Bởi được sinh ra và lớn lên khỏe mạnh đã là điều vô cùng may mắn rồi, phải không nào các bạn?

Thay vì tủi thân, than trách, thì hãy lựa chọn những trang phục giúp bạn có thể hack dáng nhé. Bạn hoàn toàn có thể “nhìn trông cao ráo” với những set đồ phù hợp.

Trong đó không thể không kể đến chiếc quần jean nữ skinny lửng siêu hack dáng. Đem đến cho các bạn nữ một phong cách trẻ trung năng động, phù hợp với tất cả mọi nơi, từ đi học, đi chơi cho đến công sở.

Quần jean nữ skinny dài

Mẫu quần này được thiết kế ôm sát chân giúp tôn lên các đường cong cơ thể. Thông thường, nhà thiết kế sẽ lựa chọn chất liệu vải co giãn để giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

Quần jean nữ Skinny xắn lai xịn

Mẫu quần này vẫn được thiết kế ôm chân, tuy nhiên phần xắn lai sẽ giúp tạo điểm nhấn cách điệu. Các nàng sẽ trở nên cực cá tính khi lựa chọn mẫu quần này.

Hơn thế nữa, quần jean nữ Skinny còn phối được với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Giúp phong cách thời trang của chị em thêm phần đa dạng.

Quần jean ống đứng dành cho nữ

Các cô nàng có thân hình hơi tròn một chút có thể lựa chọn mẫu quần này. Bởi quần jean với thiết kế ống đứng có thể giảm thiểu tối đa các khuyết điểm như đùi to, bắp chân to, đem lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày.

Quần jean ông loe

Quần jean ống loe được thiết kế bó dọc đùi cho đến đầu gối, và từ đầu gối chiếc quần được thiết kế xòe rộng hình chuông cho đến gót chân.

Mẫu quần này đã được xuất hiện từ rất lâu. Nếu như ai từng xem ảnh cũ của ông bà, cha mẹ thì có thể thấy thời đó rất nhiều người mặc loại quần này.

Sau một thời gian dài vắng bóng, thì vài năm nay giới thời trang lại giúp nó quay trở lại. Với kiểu dáng sành điệu, mẫu quần này cũng được khá nhiều các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn.

Quần jean nữ ống loe

Quần jean form ống rộng

Quần jean form ống rộng cũng được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bởi nó không chỉ giúp tôn dáng, hơn thế nữa nó còn được sản xuất bởi chất liệu vải cực mềm, co giãn tốt, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động.

Quần baggy jean nữ lưng cao

Mẫu quần này được thiết kế cạp lưng cao, giúp cho các bạn nữ có thể che đi các khuyết điểm bụng to. Hơn thế nữa, khi sơ vin vào nhìn chân bạn sẽ dài hơn rất nhiều.

Quần jean ngố

Khi đi dạo phố vào mùa hè bạn thường mặc gì? Nếu chưa biết nên mặc gì thì lựa chọn chiếc quần jean ngố phối cùng áo phông, áo crotop, sơ mi,... đều vô cùng đẹp.

Mẫu quần này thường được tạo các kiểu dáng độc đáo ở phần đầu gối. Giúp cho các cô nàng trở nên vô cùng bụi bặm, sành điệu khi sử dụng nó.

Quần bò nữ xắn gấu

Đây là mẫu quần dành cho các bạn nữ cá tính. Khi phối đồ cùng chiếc quần này bạn sẽ trở nên “cực ngầu”.

Quần jean rách gối

Hở nhiều thì có vẻ kệch cỡm, thế nhưng nữa kín nữa hở thì sẽ trông quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn không quần phải khoe quá nhiều da thịt mới trở nên cuốn hút, thay vào đó chỉ cần lựa chọn một chiếc quần jean nữ rách gối, chắc chắn ai ai cũng sẽ phải ngước nhìn.

Quần jean nữ rách gối

Quần jean tua rua nữ

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu quần jean đơn giản. Thì hãy thử chiếc quần rách này, bạn sẽ nhìn trông cá tính hơn rất nhiều.

Quần jean ống côn

Quần bò ống côn là một kiểu dáng được thiết kế tổng hợp của mọi kiểu dáng. Cụ thể nó sẽ không quá rộng, nhưng cũng không quá bó. Thay vào đó nó sẽ ôm chân ở một mức độ vừa phải tạo cho người dùng một cảm giác dễ chịu.

Quần jean cạp cao ống đứng

Đây cũng là một mẫu quần hack dáng, form đẹp mà các bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt các bạn gái có phần hơi “nấm lùn” một chút sẽ trở nên cao hơn rất nhiều.

Nên lựa chọn chất liệu vải quần jean nữ như thế nào?

Bạn có biết không? Việc lựa chọn chất liệu vải của quần jean là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc quần lên form có đẹp hay không.

Vì vậy, bạn hãy đọc hay những thông tin sau đây để có được những chiếc quần thực sự ưng ý nhé!

Chất liệu vải của quần jean nữ

Về cơ bản, quần jean thường sẽ được sản xuất từ chất liệu vải denim 100% cotton. Denim có ưu điểm đó chính là chất liệu bền, cứng cáp. Tuy nhiên thì nó khá nhanh phai màu.

Sau này, để cải tiến hơn, giúp cho chiếc quần jean nữ trở nên mềm mịn hơn. Các nhà thiết kế đã pha thêm với polyester, thành phần này sẽ giúp chiếc quần trở nên mềm mịn hơn, giảm thiểu được tối đa độ nhăn nhúm của quần, đem lại một form quần cực đẹp.

Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý không nên giặt quần jean quá nhiều. Bởi tác động của nước giặt sẽ giúp quần jean nhanh phai màu, nhanh bị dão hơn bao giờ hết.

Độ co giãn của quần jean nữ

Cho dù đã được thêm thành phần polyester vào chất liệu vải denim truyền thống, thì sản phẩm này vẫn không thể có được độ co giãn quá nhiều. Vì vậy để khi sử dụng được thoải mái nhất, bạn nên lựa chọn những mẫu quần vừa người, không nên quá ôm sát sẽ gây khó khăn khi vận động.

Nên lựa chọn chất liệu vải quần jean nữ như thế nào?

Gam màu phổ biến trong thiết kế quần jean nữ

Hiện nay, bạn hoàn toàn không bị bó buộc khi lựa chọn quần jean bởi màu nâu truyền thống. Thay vào đó có thể lựa chọn những màu sắc như sau:

Màu trắng

Quần jean trắng giúp cho bạn trở nên thanh lịch, tinh tế hơn rất nhiều. Hơn thế nữa nó còn khá dễ phối đồ, giúp cho bạn có thể thỏa mái sáng tạo với những gu thời trang mà mình yêu thích.

Màu xanh

Sau màu nâu, thì màu xanh cũng được coi là màu truyền thống khi lựa chọn quần jean. Thế nhưng qua bao nhiêu năm, màu sắc này vẫn chưa hề hết hot. Mẫu quần này có thể phối cùng với đa dạng phụ kiện, kiểu dáng hay màu sắc áo khác nhau.

Màu đen

Quần jean nữ màu đen giúp bạn trở nên “gầy” hơn. Hơn thế nữa, màu sắc này lại vô cùng dễ phối đồ. Có thể phối được với bất cứ màu sắc nào và đều tạo nên sự nổi bật.

Màu xám

Bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi sự truyền thống bằng màu xám khi lựa chọn quần jean. Màu sắc này có vẻ không được quá nhiều người yêu thích, thế nhưng khi lựa chọn để thiết kế quần jean thì nó lại mang đến một vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời.

Tips mix đồ với quần jean nữ đẹp, phong cách

Tin tôi đi, khi lựa chọn quần Jean bạn sẽ hoàn toàn có thể trở thành một “nữ hoàng thời trang”. Để làm được điều đó, hãy tham khảo ngay các tips mix đồ với quần jean nữ đẹp dưới đây của Jemcloset nhé!

Quần jean mix yếm

Nếu bạn muốn trở nên “dễ thương” hơn, quan trọng là hack được ít nhất vài tuổi. Thì quần jean mix yếm là sự lựa chọn dành cho bạn.

Với mẫu quần này, bạn có thể phối với áo phông dáng rộng, áo phông dáng ngắn hay crotop đều trở nên vô cùng trẻ trung, năng động.

Quần jean mix áo thun

Quần jean mix áo thun là một cách phối đồ vô cùng đơn giản. Thế nhưng lại khiến cho người con gái trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều, một vẻ đẹp của sự giản dị, hài hòa.

Với set đồ nà, bạn có thể mặc khi đi làm, đi chơi hay đi học đều được. Đặc biệt là không cần quá đầu đầu lo ngày mai mặc gì.

Quần jean mix áo sơ mi công sở

Cách mix đồ này được ứng dụng khá nhiều. Tuy nó không hề cầu kỳ nhưng lại đem lại cho người mặc một phong cách trang nhã, lịch sự và vô cùng trẻ trung.

Quần jean nữ mix áo sơ mi công sở

Quần jean mix áo blazer

Nếu bạn thích mặc áo blazer, áo vest nhưng lại sợ nhìn trông quá cứng. Thì phối chúng với quần jean sẽ giúp bạn trông phong cách và trẻ trung hơn rất nhiều.

Quần jean nữ mix blazer

Quần jean mix giày thể thao

Có thể nói, quần jean với giày thể thao là một cặp bài trùng. Khi kết hợp 2 món đồ này với nhau trông bạn sẽ năng động, khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Quần jean nữ mix giày tây

Gi ày tây giúp thể hiện phong cách sang trọng, đẳng cấp. Thế nhưng có vẻ nhìn khá già dặn nhỉ?

Nhưng không, đó chỉ là suy nghĩ của bạn khi chưa biết đến tips phối đồ này thôi. Quần jean nữ mix với giày tây sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ phong cách, đem lại ấn tượng cho bất cứ ai lần đầu gặp gỡ.

Quần jean nữ mix áo trễ vai

Ai bảo mặc quần jean nữ là không thể sexy? Bạn thử chọn một chiếc quần jean ống đứng phối cùng một chiếc áo trễ vai, trông bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Quần jean nữ mix áo trễ vai

Quần jean mix áo họa tiết

Những chiếc quần jean có màu sắc đơn điệu sẽ cực hợp với những loại áo có hoa văn, họa tiết cầu kỳ. Cụ thể như: kẻ caro, áo hoa,..

Quần jean nữ mix áo crotop

Lựa chọn một chiếc quần jean cạp cao, dáng rộng phối với một chiếc áo crotop sẽ giúp các bạn nữ khoe vòng eo xinh xắn cực khéo. Đem lại một vẻ đẹp của sự cá tính, năng động nhưng không kém phần quyễn rũ.

Quần jean nữ mix áo croptop

Quần jean nữ mix áo polo

Áo polo đem đến cho người dùng sự gọn gàng, thanh lịch. Thế nhưng nhìn lại có vẻ trông hơi thô cứng.

Đừng lo! Bạn chỉ cần phối mẫu áo này cũng với một chiếc quần bò ôm dáng sẽ tạo nên một outfit cực kỳ năng động, trẻ trung.

Địa chỉ mua quần jean nữ đẹp, chuẩn form

Trên thực tế, bạn hoàn toàn không quá khó để có thể tìm được nơi bán quần jean nữ. Thế nhưng không phải nơi nào cũng giúp bạn sở hữu những chiếc quần đẹp, chuẩn form, tôn dáng.

Vậy thì mời bạn đến ngay với Jemcloset - Thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chìm đắm vào các mẫu quần jean vô cùng đa dạng. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe nhất mà bạn đưa ra.

Đặc biệt, Jemcloset còn có một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động, có mắt thẩm mỹ cao. Giúp bạn lựa chọn được những item phù hợp nhất với thân hình của mình.

Mọi thắc mắc, nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ với Jemcloset qua hotline 033.973.6637 – 0903.519.006- 0961.764.840 để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn!

Leave a Comment

Your email address will not be published.